Nghiên cứu vai trò của năng lực marketing trong định hình lợi thế cạnh tranh và quyết định hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam
4
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Bài viết nghiên cứu làm rõ vai trò của năng lực marketing trong định hình lợi thế cạnh tranh và cùng quyết định hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp. Kiểm định trên mẫu 336 doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam, kết quả phân tích cho thấy hai trong số bốn năng lực marketing thành phần có tác động đáng kể đến lợi thế cạnh tranh và hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD