
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản Chiếu cầu hiền theo hình thức tranh biện nhằm phát triển năng lực phản biện cho học sinh
7
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download

Mục đích nghiên cứu sáng kiến "Tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản Chiếu cầu hiền theo hình thức tranh biện nhằm phát triển năng lực phản biện cho học sinh" nhằm đề xuất cách thức tổ chức HĐTB qua dạy học văn bản Chiếu cầu hiền theo hướng PTNL HS. Trên cơ sở lí luận và thực tiễn, người viết muốn rút ra một số kinh nghiệm trong dạy học đọc hiểu VB Chiếu cầu hiền nói riêng và dạy học đọc hiểu VB nói chung.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD