intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 4 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:20

63
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 4 - Các quyết định về xúc tiến thương mại của ngân hàng thương mại. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Khái quát về xúc tiến thương mại của ngân hàng thương mại, các công cụ xúc tiến thương mại của ngân hàng thương mại.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 4 - ĐH Thương mại

D<br /> <br /> H<br /> <br /> Chương 4<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Các quyết định về xúc tiến thương<br /> mại của ngân hàng thương mại<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 84<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> Khái quát về xúc tiến thương mại của NHTM<br /> <br /> 4.2<br /> <br /> Các công cụ xúc tiến thương mại của NHTM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> 4.1<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 85<br /> <br /> 4.1 Khái quát về XTTM của ngân hàng thương mại<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Mô hình quá trình XTTM tổng quát<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Xây dựng chương trình xúc tiến thương mại<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 86<br /> <br /> 4.1.1 Mô hình quá trình XTTM tổng quát<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Là hệ thống hoạt động nhằm mở rộng tư<br /> duy, sự hiểu biết của KH về các lợi ích ưu<br /> thế trội và kích thích, thu hút KH tiềm năng<br /> thành tập KH hiện thực và đẩy mạnh hiệu<br /> lực bán hàng, tăng cường chất lượng và tín<br /> nhiệm về hình ảnh kinh doanh của NH trên<br /> thị trường mục tiêu<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 87<br /> <br /> 4.1.1 Mô hình quá trình XTTM tổng quát<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> Người gửi<br /> <br /> Phản hồi<br /> <br /> Đáp ứng<br /> <br /> Người nhận<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> Mã hóa<br /> <br /> Thông điệp<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> Giải mã<br /> <br /> Kênh<br /> truyền thông<br /> <br /> 88<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2