intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:29

79
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 8 - Công nghệ marketing bán hàng trong thương mại bán buôn. Trong chương này người học tìm hiểu các nội dung cơ bản như: Hệ công nghệ marketing của doanh nghiệp thương mại bán buôn, các công nghệ bán hàng trong thương mại bán buôn, hiệp thương thương mại và hợp đồng mua bán trong thương mại bán buôn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 8<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Công nghệ marketing bán hàng<br /> trong thương mại bán buôn<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 165<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Hệ công nghệ marketing của DNTM bán buôn<br /> <br /> 8.2<br /> <br /> Các công nghệ bán hàng trong TMBB<br /> <br /> 8.3<br /> <br /> Hiệp thương thương mại và hợp đồng<br /> mua bán trong thương mại bán buôn<br /> <br /> H<br /> <br /> 8.1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 166<br /> <br /> 8.1 Hệ công nghệ marketing của DNTMBB<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Khái niệm, vai trò và đặc trưng<br /> của bán buôn hàng hóa<br /> <br /> TM<br /> <br /> Kết cấu thị trường và đặc điểm marketing-mix<br /> của DNTMBB<br /> <br /> _T<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> Sơ đồ hệ công nghệ marketing bán hàng<br /> của DNTMBB<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 167<br /> <br /> 8.1.1 Khái niệm, vai trò và đặc trưng<br /> của bán buôn hàng hóa<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Bao hàm mọi hoạt động liên<br /> quan đến việc bán các hàng hóa<br /> và dịch vụ cho những người mua<br /> về để bán lại hay sử dụng vào<br /> mục đích kinh doanh<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 168<br /> <br /> 8.1.1 Khái niệm, vai trò và đặc trưng<br /> của bán buôn hàng hóa<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> ƒ Đặc trưng.<br /> <br /> TM<br /> <br /> o Chủ yếu giao dịch với khách mua buôn; ít quan tâm<br /> tới QC, bầu không khí cửa hàng và địa điểm<br /> <br /> _T<br /> <br /> o Mua và bán hàng hóa trong điều kiện không gian và<br /> khối lượng giao dịch lớn<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> o Chịu sự tác động của các quyết định pháp luật và<br /> thuế khóa khác với nhà BL<br /> <br /> Commercial Marketing<br /> <br /> 169<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2