intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình về dịch vụ du lịch ở Hạ Long

Chia sẻ: Mvnc Bgfhf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:11

547
lượt xem
47
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hạ Long có nhiều tiềm năng du lịch như vùng di sản được thế giới công nhận có diện tích 434 km2 bao gồm 775 đảo.... để phục vụ tốt nhu cầu khách tham quan tại đây dịch vụ du lịch ở Hạ Long cần làm tốt hơn nữa

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình về dịch vụ du lịch ở Hạ Long

  1.  Design By Group 5  members: 1. 2. 3. 4. 5. 6. 7.
  2. VỊ TRÍ ĐỊA LÝ VÀ GIỚI THIỆU CHUNG NHẤT
  3. Lĩnh vực dịch vụ về giải trí, thể thao, văn hóa của du lịch Hạ giả trí, thể thao, Long  Du lịch kết hợp với Văn Hóa _)“Carnaval Hạ Long” 1 đặc sản của du lịch Hạ Long: +) Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007 liên tục đến nay qua 6 lần lễ hội diễn ra thể hiện đậm nét nhất bản sắc văn hóa các cộng đồng dân tộc là 1 trong hình thức thu hút khách du lịch
  4. •Hiện tượng”chặt chém”khách • Thu hút khách nhiều hơn diễn ra thường xuyên Với khách •Hình ảnh Hạ Long trong mắt • Giãn mật độ khách trong khách du lịch bị ảnh hưởng Với khách mùa cao điểm du lịch du lịch •Mất hình ảnh của địa phương • Tăng nguồn thu ngân sách trong mắt khách du lịch • Quảng bá hình ảnh,văn Với địa •Công tác quản lý về dịch vụ du Với địa hóa lịch còn nhiều vấn đề bất cập phương phương •Cơ sở hạ tầng nghèo nàn lạc hậu • Tăng tính đa dạng sản xuống cấp phẩm du lịch •Tính chuyên nghiệp trong phục Với điểm • Tăng khả năng cạnh tranh Với điểm vụ còn thấp du lịch du lịch
  5. •Lượng khách tập trung vào Đối với cơ Đối với cơ sở mùa du lịch tạo áp lực lớn • Tăng số lượng vật chất •Sự gia tăng của khách du lịch sở vật chất •Cải thiện về chất lượng nghành tạo ra tình trạng quy hoạch nghành cơ sở chưa đồng bộ Đối với Đối với các •Các nét văn hóa truyền thống •Du khách làm thay đổi thói được khôi phục bảo tồn giữ gìn các hoạt quen mua sắm của người dân hoạt động động văn •Xuất hiện nét văn hóa mới •Thúc đẩy các phong trào thể văn hóa dục thể thao chào mừng các hóa thể không lành mạnh do du thể thao tuần lễ du lịch khách mang lại thao Đối với Đối với •Nguồn vốn đầu tư từ nước •1 số tệ nạn xã hội xuất hiện dịch vụ ngoài vào cơ sở hạ tầng nâng dịch trong các khu nghỉ dưỡng giải cao vụ,giải •1 số hình thức giải trí không •Thu hút vôn số lượng lớn vào lành mạnh như sòng bạc trí,nghỉ các ngành dịch vụ tiềm năng trí,nghỉ ngầm,sàn nhẩy xuất hiện dưỡng dưỡng
  6. Với người dân địa Về phía cơ quan chức phương và các nhà Về phía khách du lịch năng địa phương thầu • Quản lý tốt nhà nghỉ • Nâng cao ý thức của • Tích cực tuyên địa phương,khách người dân trong việc truyền quảng bá sạn,thuyền bè để bảo tồn phát huy giữ hình ảnh 1 Hạ Long không có hiện tượng gìn thiên nhiên Vịnh thân thiện mến chặt chém,lôi kéo Hạ Long khách trong mắt du khách • Nâng cao trình độ khách • Có sự phối hợp đồng lao động học vấn cả • Nâng cao ý thức giữ bộ các nghành các người dân phục vụ gìn vệ sinh chug của cấp để công việc du lịch khách khi đến du quản lý diễn ra hiệu • Đối với các nhà thầu lịch Hạ Long quả kêu gọi đầu tư đồng • Đảm bảo an toàn về thời tạo điều kiện để tài sản tính mạng nhà thầu có thể hoạt cho khách du lịch động để nâng cao cơ sở hạ tầng
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2