intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua các sản phẩm điện lạnh của công ty Huetronics tại Thành phố Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:136

78
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu này nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua của người dân trên địa bàn thành phố Huế đối với các sản phẩm điện lạnh từ đó đề xuất những giải pháp cho công ty Huetronics tại Thành phố Huế trong thời gian tới. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua các sản phẩm điện lạnh của công ty Huetronics tại Thành phố Huế

Khóa Luận Tốt Nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Thị Minh Hòa<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> <br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> họ<br /> <br /> NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH<br /> MUA SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH CỦA CÔNG TY<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> HUETRONICS TẠI THÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Đào Thị Ngọc Thảo<br /> <br /> TS. Nguyễn Thị Minh Hòa<br /> <br /> Lớp: K46 Marketing<br /> Niên khóa: 2012 – 2016<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2016<br /> <br /> Khóa Luận Tốt Nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Thị Minh Hòa<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> uế<br /> <br /> Để hoàn thành được đề tài nghiên cứu này, lời đầu tiên em xin chân thành cảm<br /> ơn sự giúp đỡ của cô Nguyễn Thị Minh Hoà là người đã luôn theo sát và tận tình<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> hướng dẫn cho em từ khi tiến hành lựa chọn đề tài, làm bảng hỏi và cho đến khi kết<br /> thúc nghiên cứu.<br /> <br /> Bên cạnh đó, em xin chân thành cảm ơn quý Thầy, Cô trong khoa Quản trị kinh<br /> <br /> h<br /> <br /> doanh, Trường Đại Học Kinh Tế Huế đã tận tình truyền đạt kiến thức học tập. Với vốn<br /> <br /> in<br /> <br /> kiến thức được tiếp thu trong quá trình học không chỉ là nền tảng cho quá trình nghiên<br /> cứu mà còn là hành trang quý báu để chúng em bước vào đời một cách vững chắc và<br /> <br /> cK<br /> <br /> tự tin.<br /> <br /> Cảm ơn các anh chị trong công ty Huetronics đã giúp đỡ em trong việc cung cấp<br /> <br /> họ<br /> <br /> thông tin và hoàn thành đề tài của mình.<br /> <br /> Cảm ơn những người bạn đã giúp đỡ trong quá trình liên hệ chỗ thực tập, điều<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> tra và em xin gửi lời cảm ơn đến gia đình mình.<br /> Cuối cùng, tuy đã nỗ lực hết sức, nhưng với khả năng và thời gian có hạn nên<br /> nghiên cứu của em không thể tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong nhận được sự<br /> <br /> ng<br /> <br /> quan tâm, chỉ bảo, góp ý tận tình của quý thầy, cô giáo để ngày càng nâng cao và<br /> <br /> ườ<br /> <br /> hoàn thiện hơn kiến thức của mình. Một lần nữa em xin trân trọng cảm ơn!<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Huế, năm 2016<br /> Sinh viên<br /> Đào Thị Ngọc Thảo<br /> <br /> SVTH: Đào Thị Ngọc Thảo<br /> <br /> I<br /> <br /> Khóa Luận Tốt Nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Thị Minh Hòa<br /> <br /> DANH MỤC VIẾT TẮT<br /> TT:<br /> <br /> Thứ tự<br /> <br /> TNHH: Trách nhiệm hữu hạn<br /> CN-TTCN:<br /> <br /> uế<br /> <br /> Kaiser-Meyer – Olkin<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> KMO:<br /> <br /> Công nghiệp-Tiểu thủ công nghiệp<br /> <br /> SVTH: Đào Thị Ngọc Thảo<br /> <br /> II<br /> <br /> Khóa Luận Tốt Nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Thị Minh Hòa<br /> <br /> DANH MỤC HÌNH<br /> Hình 1: Quy trình nghiên cứu..........................................................................................4<br /> Hình 2 : Quá trình ra quyết định mua............................................................................11<br /> Hình 3: Thuyết hành động hợp lý – TRA......................................................................13<br /> <br /> uế<br /> <br /> Hình 4 : Mô hình lý thuyết về tín hiệu thương hiệu ......................................................14<br /> Hình 5 : Mô hình ý định tiêu dùng ................................................................................15<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Hình 6: Mô hình nghiên cứu ý định mua của Rabi Singh Thokchom...........................18<br /> Hình 7: Mô hình nghiên cứu dự kiến ............................................................................20<br /> Hình 8: Sơ đồ hệ thống tổ chức công ty cổ phần Huetronics ........................................29<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> Hình 9: Mô hình nghiên cứu chính thức........................................................................67<br /> <br /> SVTH: Đào Thị Ngọc Thảo<br /> <br /> III<br /> <br /> Khóa Luận Tốt Nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Thị Minh Hòa<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG, BIỂU ĐỒ<br /> Bảng<br /> Bảng 1: Số lượng bảng hỏi mỗi phường .........................................................................7<br /> Bảng 2 : Các thang đo trong nghiên cứu .......................................................................24<br /> <br /> uế<br /> <br /> Bảng 3: Tình hình vốn kinh doanh của công ty . ..........................................................32<br /> Bảng 4 :Tình hình lao động của công ty qua 3 năm 2012 - 2015. ................................34<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Bảng 5: Cơ sở vật chất...................................................................................................36<br /> Bảng 6 : Tình hình dân số, mật độ dân số Thành phố Huế 2013 ..................................38<br /> Bảng 7 : Đặc điểm mẫu nghiên cứu về nghề nghiệp, thu nhập .....................................40<br /> <br /> h<br /> <br /> Bảng 8 : Đặc điểm mẫu nghiên cứu về giới tính ...........................................................41<br /> <br /> in<br /> <br /> Bảng 9: Số lượng từng loại sản phẩm điện lạnh đã mua ...............................................42<br /> Bảng 10: Ý định chọn địa điểm mua sản phẩm điện lạnh trong thời gian tới ...............43<br /> <br /> cK<br /> <br /> Bảng 11: Mức giá có khả năng chi trả cho nhu cầu từng loại sản phẩm.......................44<br /> Bảng 12: Ý định chọn thương hiệu cho nhu cầu sản phẩm tủ lạnh...............................45<br /> <br /> họ<br /> <br /> Bảng 13: Ý định chọn thương hiệu cho nhu cầu sản phẩm điều hòa ............................46<br /> Bảng 14: Ý định chọn thương hiệu cho nhu cầu sản phẩm bình nóng lạnh..................47<br /> Bảng 15: Ý định chọn thương hiệu cho nhu cầu sản phẩm máy giặt ............................48<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Bảng 16: Kết quả đánh giá độ tin cậy của thang đo biến phụ thuộc .............................50<br /> Bảng 17: Kết quả đánh giá độ tin cậy của thang đo biến phụ thuộc .............................51<br /> Bảng 18: Kết quả đánh giá độ tin cậy của thang đo đặc điểm, .....................................52<br /> <br /> ng<br /> <br /> Bảng 19: Kết quả kiểm định KMO và Bartlett đối với biến độc lập lần 1....................54<br /> Bảng 20: Kết quả kiểm định KMO và Bartlett đối với biến độc lập lần 2....................55<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Bảng 21: Kết quả phân tích nhân tố biến độc lập lần 2.................................................56<br /> Bảng 22: Kiểm định Cronbach’s Alpha các nhân tố sau khi chạy EFA .......................61<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Bảng 23: Kết quả kiểm định KMO và Bartlett đối với biến phụ thuộc ........................61<br /> Bảng 24: Kết quả phân tích nhân tố biếnphụ thuộc ......................................................62<br /> Bảng 25: Kiểm định hệ số tương quan Pearson ............................................................64<br /> Bảng 26: Kết quả phân tích hồi quy Collinearity Diagnostics lần 2 .............................66<br /> Bảng 27: Kiểm định sự phù hợp của mô hình...............................................................66<br /> Bảng 28: Kết quả kiểm định Samples Test theo giới tính .............................................68<br /> SVTH: Đào Thị Ngọc Thảo<br /> <br /> IV<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2