intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:30

73
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 2 - Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị trên thị trường mục tiêu của ngân hàng thương mại. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Lựa chọn thị trường mục tiêu của NHTM, định vị trên thị trường mục tiêu của NHTM, công cụ phát triển chiến lược của ngân hàng, hành vi mua của các khách hàng trên thị trường mục tiêu của NHTM.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 2<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Lựa chọn thị trường mục tiêu và<br /> định vị trên thị trường mục tiêu<br /> của ngân hàng thương mại<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 31<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Lựa chọn thị trường mục tiêu của NHTM<br /> <br /> 2.2<br /> <br /> Định vị trên thị trường mục tiêu của NHTM<br /> <br /> 2.3<br /> <br /> Công cụ phát triển chiến lược của NH<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Hành vi mua của các khách hàng trên<br /> thị trường mục tiêu của NHTM<br /> <br /> U<br /> <br /> 2.4<br /> <br /> H<br /> <br /> 2.1<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 32<br /> <br /> 2.1 Lựa chọn thị trường mục tiêu của NHTM<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Các hướng phân đoạn thị trường<br /> <br /> TM<br /> <br /> Lợi ích của phân đoạn thị trường<br /> <br /> _T<br /> <br /> Yêu cầu đối với phân đoạn thị trường<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> Các biến số phân đoạn các thị trường<br /> trong lĩnh vực ngân hàng<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 33<br /> <br /> 2.1.1 Các hướng phân đoạn thị trường<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> ƒ Thị trường hợp nhất<br /> <br /> TM<br /> <br /> ƒ Đơn đoạn thị trường<br /> ƒ Phân đoạn đan xen<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> ƒ Đa đoạn thị trường<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 34<br /> <br /> 2.1.1 Các hướng phân đoạn thị trường<br /> <br /> D<br /> <br /> Thị trường<br /> hợp nhất<br /> <br /> H<br /> <br /> Marketing-mix (7P)<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Đoạn 1 Đoạn 2<br /> <br /> M<br /> <br /> Marketing-mix (7P)<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> Đoạn 3 Đoạn 4<br /> <br /> U<br /> <br /> Đơn đoạn thị trường<br /> <br /> 35<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2