intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ Prudential tại thị trường thành phố Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:102

156
lượt xem
35
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu tổng quát của khóa luận là xác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua BHNT Prudential của NTD trên địa bàn thành phố Huế, từ đó đưa ra những đề xuất giúp công ty BH Prudential khai thác thị trường này hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ Prudential tại thị trường thành phố Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> ------------<br /> <br /> họ<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH<br /> MUA BẢO HIỂM NHÂN THỌ PRUDENTIAL<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> TẠI THỊ TRƯỜNG THÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> VÕ THỊ VĨNH HÀNG<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2016<br /> <br /> 1<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> ------------<br /> <br /> cK<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> họ<br /> <br /> CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH<br /> MUA BẢO HIỂM NHÂN THỌ PRUDENTIAL<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> TẠI THỊ TRƯỜNG THÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> Giảng viên hướng dẫn:<br /> <br /> Tên: Võ Thị Vĩnh Hàng<br /> <br /> ThS. Lê Quang Trực<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Lớp: K46 Marketing<br /> Niên khóa: 2012 - 2016<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2016<br /> 2<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> uế<br /> <br /> Để khóa luận này đạt kết quả tốt đẹp, trước hết tôi xin gởi tới các thầy cô<br /> khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế lời cảm ơn sâu<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> sắc. Với sự quan tâm dạy dỗ chỉ bảo tận tình chu đáo của thầy cô, sự giúp đỡ<br /> <br /> nhiệt tình của các bạn, đến nay tôi đã có thể hoàn thành bài khóa luận, đề tài<br /> “Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ Prudential tại<br /> <br /> h<br /> <br /> thị trường thành phố Huế”.<br /> <br /> in<br /> <br /> Đặc biệt hơn nữa, tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới thầy giáo – ThS.<br /> Lê Quang Trực đã quan tâm giúp đỡ, tận tình chỉ bảo, hướng dẫn tôi hoàn thành<br /> <br /> cK<br /> <br /> tốt khóa luận này trong thời gian qua.<br /> <br /> Đồng thời, không thể không nhắc tới sự giúp đỡ của Ban lãnh đạo công ty<br /> <br /> họ<br /> <br /> Bảo hiểm nhân thọ Prudential chi nhánh Huế đã tạo điều kiện thuận lợi cho tôi<br /> được thực hiện đề tài của mình. Cho tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến anh,<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> chị tại văn phòng Prudential chi nhánh Huế đã hỗ trợ tôi trong suốt thời gian thực<br /> tập.<br /> <br /> Với điều kiện thời gian có hạn cũng như kinh nghiệm còn hạn chế của một<br /> <br /> ng<br /> <br /> sinh viên thực tập, khóa luận này không thể không tránh khỏi những thiếu sót, tôi<br /> rất mong nhận được sự chỉ bảo, đóng góp ý kiến của các thầy cô để tôi có điều<br /> <br /> ườ<br /> <br /> kiện bổ sung, nâng cao ý thức của mình, phục vụ tốt hơn công tác thực tế sau này.<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Xin chân thành cám ơn!<br /> Huế, tháng 05 năm 2016<br /> Sinh viên<br /> Võ Thị Vĩnh Hàng<br /> <br /> 3<br /> <br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT<br /> <br /> : Bảo hiểm nhân thọ<br /> <br /> - BHXH<br /> <br /> : Bảo hiểm xã hội<br /> <br /> - BHYT<br /> <br /> : Bảo hiểm y tế<br /> <br /> - DN<br /> <br /> : Doanh nghiệp<br /> <br /> - HĐ<br /> <br /> : Hợp đồng<br /> <br /> - KH<br /> <br /> : Khách hàng<br /> <br /> - NTD<br /> <br /> : Người tiêu dùng<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> - BHNT<br /> <br /> uế<br /> <br /> : Bảo hiểm<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> - BH<br /> <br /> - SPSS (Statistical Package for the Social Sciences)<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> : Phần mềm phân tích thống kê<br /> <br /> Trang i<br /> <br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ<br /> Sơ đồ 1.1: Mô hình hành vi mua của người tiêu dùng ..................................................10<br /> Sơ đồ 1.2: Quá trình quyết định mua.............................................................................11<br /> <br /> uế<br /> <br /> Sơ đồ 1.3: Những yếu tố kìm hãm quyết định mua.......................................................13<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Sơ đồ 1.4: Các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng ..................14<br /> Sơ đồ 1.5: Mô hình nghiên cứu đề xuất ........................................................................25<br /> <br /> Sơ đồ 2.1: Sơ đồ tổ chức bộ máy quản lý của Công ty TNHH BHNT Prudential - Chi<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> nhánh Huế......................................................................................................................33<br /> <br /> cK<br /> <br /> Biểu đồ 2.1: Nguồn thông tin biết đến bảo hiểm nhân thọ............................................36<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> Biểu đồ 2.2: Lý do khách hàng chưa tham gia bảo hiểm nhân thọ ...............................39<br /> <br /> Trang ii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2