intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TNHH INDOVINA chi nhánh Bến Thành

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:72

13
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài là đánh giá được mức độ hài lòng và thoả mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ khi giao dịch tại ngân hàng INDOVINA chi nhánh Bến Thành; đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ của ngân hàng INDOVINA chi nhánh Bến Thành nhằm thoả mãn sự hài lòng của khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TNHH INDOVINA chi nhánh Bến Thành

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
269=>2