intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

[Kinh Tế Học] Thị Trường Mục Tiêu - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi, phần 6

Chia sẻ: Sadsadas Dsadsadsa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

43
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cuốn sách này nêu lợi ích của việc phân đoạn thị trường đối với cả doanh nghiệp và người mua hàng. Căn cứ để phân đoạn thị trường là sự khác biệt giữa những người mua hàng

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: [Kinh Tế Học] Thị Trường Mục Tiêu - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi, phần 6

  1. T h, tr\lang m \lc tieu D: _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ __ a) M 6 t a k haeh hang va cae n hu cau ~e bi¢t. b ) Ngu6n thong tin rna k hach h ang dlJa V llO. c ) NhiIng thay d6i dV k ien tren thi tnrang nay. d) L qi t he c
  2. Phl:l.ll:lc A - aap an nAI T !P T V KIEM TRA 1 Cac dIu sau dll.y Ii! d ung hay sai: I. P han dO{ln thi truemg Ii! c hia thi trllemg thanh cac nhOm ngum m ua c o c ac d~e ( Mm vi! nhu c au gi6ng nhau. D ung Phll.n do,!-n thi truemg c ho phep doanh nghi~p xll.y d'!Dg m~t 2. c huang trlnh marketing phil hgp vm toan b~ thi trllemg. S ai a P han do~ thi trllemg eol
  3. I , BAI T ~P T V KIEM TRA 3 Di~n nhi'ing ti'r c on thieu vilO nhi'ing c au s au dfly. ly l a c hia thi tnrOng theo cac d!a d u k Mc nhau, Ph1In do~ theo yeu t 6 dia I. xem k hach hang fJ dftu. Ph1In do~ theo yeu t 6 fch lqi l a phfln nh6m k hach hang theo c ac i ch lqi 2. rna hQ m u6n t im kiem khi mua san pharo. Tu6i, gim tinh v a thu nh*p 13. b a y eu t 6 quan tr
  4. BAI T !P T V KIEM TRA 5 . Neu b 6n y eu cAu r na p han dOl.ln t hi truemg phili d ap UTig n €u n hu m u6n d inh huOOg mi)t e ach c 6 hi~u q ua c ho c ae n 6lqc m arketing. luemg duqc 1. 1 )0 Co th~ d~t dugc 2. 3. Quy mil dil 100 4. Kh3 thi 45 T N t ruirng M,!c tieu
  5. BAI T !P T V K IEM T RA 6 1. D au I i nhilng UU dil!m e ua ehfnh s ikh marketing k h6ng phlln bi¢t? o bi~t g iup tiet ki~m chi phi. C hien luge m arketing khOng'ph:in o g~p Chien luqc marketing kh6ng phlln bi¢t phai e
  6. -RAJ: T~P THVC HANH 1 se Ghi VaG e M tr6ng xem bqn p Mn doqn thi truang nhu t M nao e ho timg sfm ph:lm sau. th! truang nay nhu t M nao Bqn se p Mn doqn s anphilrn P han dOl,ln t heo h anh vi (gia d lnh p hai gi~t g in nhieu, h i) d qe t Mn gi~t it, va nhUng ngllai m uon m ua b qt gi~t khOng g ay h:,li d en m oi trll
  7. B M T !P THVC HAND 2 Xiie dinh cae san phfun h ay cae doanh nghi~p !heo du6i b a chien luge b ao phil !hi truOng. Chien luge marketing kh6ng philn bi~t: C oca-Cola, chi sim x uit m qt lo~ A. d 6 g iai k b8t cho t it c a m9i nguOi. Chien luge marketing phAn bi~t: ( ) to; k em d anh rAng, x i p hong, m y B. anh. p hdm v a mliy c. Chien luqe marketing trQng diem (thi tnro'mg hyp): C ong t y b ao b l T hanh D~t ( xem Bili 4 \p O nh hu6ng). 48 T hj IrUiJng M !'c lieu
  8. ':\. J-. ,~ ~7 •- • PHAN T tca: B Al T';'P T iNH H U6NG 1 H ay tra 1m nhilng c au hOi s au c an cll vao thOng tin c ua Bhl t~p t inh h u6ng teen: xa" dinh phan dolpl thi tru
  9. r i i e ) HInh lmh e ua d oanh nghi~p/san phiirn tren tIli tf\Iang nay. D oanh ngbi~p d ang t in v a l am An q uy c u. f) C hien luge b ao phil tIli tf\Iang tren tIli truang nay . ./ C binh s ach m arketing p ban bi~t, d ap Ung n bu cliu c y t M ciia mlli d oanb nghii,!p nhil n uac 16n. T hj tf\Iang m\lc tieu B (xem cllu hOi 1 neu tren). B. nghi~p vim v a nhO iJ k bu vllc H a Ni)i. C ac d oanh a) M 6 tit k Mch hang v a c ac n hu eliu d(ic bi~t. D un b ang nhO r na c ac d oanh nghii,!p b ao b i klulc k hong q uan tllm. Doi k hi k h6 t hu t ien h ang. N gu6n t h6ng tin rna k Meh h ang dl,Ill vao. b) K Mng n eu. C o th~ l a t in t ruyen mii,!ng v a d on ~i. c) Nhiing thay d6i d1,T Icien t ren thi tf\Iang nay. C o th~ s e co cl!-nh t ranh. d) L gi t M c(lnh t ranh t ren thj tru
  10. X ac d inh thi t mang m\.lc t ieu til!m n ang rna b a NgQC N ga m u6n p Mt tri~n 3. v a sir d\.lfig t hong tin c ua Bai t:).p t lnh hu6ng d e n eu c ang nhil!u di!-c d iem clla thi trlIang n ay c ang t6t. (LIIU y rlmg !lnh h u6ng n eu r a k hong d u thOng tin d e m o t a toan b9 c ac di).c di~m.) a) T hi tnriJng m\.lc t ieu c hfnh rna b) NgQc N ga m u6n p hat trien. C ac d oanh nghi~p s an x nat h ang x uat k han v a c ac d oanh nghi~p c o von d an t it c ua DIrac ngoai. b ) M o tll. k Mch h ang m\.lc t ieu va c ac n hu c au C\.l t M. L a c ac k h3ch h ang y en c an c ao v e chilt IIl'I,rng, nhU"ng c iing la h ap dlln nhilt bOi h q s an s ang t ra gia c ao h oo. . c ) N gu6n t hong tin k Mch h ang m\.lc t ieu dI!a vao. K hong n en. d ) N hung t hay d 6i dI! k ien t ren thi trlIang nay. Se co t bem q nh t ranh. e ) L qi t he c~nh t ranh t ren thi t mang n ay. Ha Ng~c Nga b y vqng se s u d\.lng dltqc nhiing moi q nan b~ hi~n co va nAng h,c c ua m inh di! x ay dJ!llg t hem c ac moi q nan h~ mai. D oanh nghi~p c o t hi! t im k iem t hi t rutmg h~p di! c ung c ap c ac s an p hllm rna c ae d oanh nghil!P k hac k hong t hi! h ay k hong m uon c nng d ip. i ) H inh {mh clla d oanh nghi¢p/sll.n phfun tren thi t rlIang nay. K hOngneu. t~ g ) Chien llIqc b ao phll thi trlIang sir dl,mg t ren t mang n ay. C hien Iltqc m arketing p han bi~t h ay c hien h1l;lllg m arketing t~ng dii!m. h) c ac di!-c d iem khac. H ay n eu c\.l t M. P han dOl,ln t hi trltOng n ay d l! kien se tling trltimg n hanh c hong t rung n hiing n am tm. Se c ang n gay d ng cO n hieu c o hQi. 51 T ht truiJng MIfC l ieu
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2