intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng net đối với chất lượng dịch vụ bảo hành, sửa chữa của công ty TNHH công nghệ tin học Phi Long – Chi nhánh Huế trên địa bàn thành phố Huế

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:118

73
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đánh giá được sự hài lòng của khách hàng net đối với chất lượng dịch vụ bảo hành, sửa chữa của công ty Phi Long – chi nhánh Huế. Từ đó đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bảo hành, sửa chữa của công ty. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng net đối với chất lượng dịch vụ bảo hành, sửa chữa của công ty TNHH công nghệ tin học Phi Long – Chi nhánh Huế trên địa bàn thành phố Huế

ÑAÏI HOÏC HUEÁ<br /> TRÖÔØNG ÑAÏI HOÏC KINH TEÁ<br /> KHOA QUAÛN TRÒ KINH DOANH<br /> -----  -----<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÕNG CỦA KHÁCH HÀNG NET<br /> ĐỐI VỚI CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH,<br /> SỬA CHỮA CỦA CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ<br /> TIN HỌC PHI LONG-CHI NHÁNH HUẾ<br /> TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ<br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> Giáo viên hƣớng dẫn<br /> <br /> Trần Thị Thùy Dung<br /> <br /> TS. Hoàng Trọng Hùng<br /> <br /> Lớp: K46A QTKD TH<br /> Niên khóa: 2012 – 2016<br /> <br /> Huế, tháng 05 năm 2016<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD:TS. Hoàng Trọng Hùng<br /> MỤC LỤC<br /> <br /> PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................. 1<br /> 1. Lí do chọn đề tài ......................................................................................................... 1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ................................................................................................... 2<br /> 2.1. Mục tiêu nghiên cứu chung .................................................................................. 2<br /> 2.2. Mục tiêu nghiên cứu cụ thể .................................................................................. 2<br /> 3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu .............................................................................. 3<br /> 3.1. Đối tƣợng nghiên cứu .......................................................................................... 3<br /> 3.2. Phạm vi nghiên cứu ............................................................................................. 3<br /> 4. Phƣơng pháp nghiên cứu ............................................................................................ 3<br /> 4.1. Phƣơng pháp thu thập số liệu ............................................................................... 3<br /> 4.2 Phƣơng pháp phân tích số liệu .............................................................................. 4<br /> 5. Kết cấu của khóa luận................................................................................................. 5<br /> PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU................................................. 6<br /> CHƢƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU .......................................... 6<br /> 1.1. Cơ sở lý luận ............................................................................................................ 6<br /> 1.1.1. Tổng quan về dịch vụ ........................................................................................ 6<br /> 1.1.1.1. Khái niệm về dịch vụ................................................................................... 6<br /> 1.1.1.2. Đặc điểm của dịch vụ ................................................................................ 6<br /> 1.1.2. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa .............................................................................. 9<br /> 1.1.3. Chất lƣợng dịch vụ .......................................................................................... 10<br /> 11.3.1. Khái niệm chất lượng dịch vụ .................................................................... 10<br /> 1.1.3.2. Các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ ................................................ 12<br /> 1.1.4. Sự hài lòng của khách hàng ............................................................................ 18<br /> 1.1.4.1. Khái niệm .................................................................................................. 18<br /> 1.1.4.2. Sự cần thiết của đo lường sự hài lòng của khách hàng........................... 20<br /> 1.1.4.3. Mô hình chỉ số hài lòng của khách hàng. ................................................ 20<br /> 1.1.5. Mối quan hệ giữa chất lƣợng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng ............ 23<br /> 1.2. Mô hình nghiên cứu và các giả thiết ..................................................................... 24<br /> 1.2.1. Mô hình nghiên cứu đề xuất............................................................................ 24<br /> SVTH: Trần Thị Thùy Dung<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD:TS. Hoàng Trọng Hùng<br /> <br /> 1.2.2. Các giả thuyết .................................................................................................. 25<br /> CHƢƠNG 2. ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG NET ĐỐI VỚI<br /> CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA CỦA CÔNG TY TNHH<br /> CÔNG NGHỆ TIN HỌC PHI LONG-CHI NHÁNH HUẾ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH<br /> PHỐ HUẾ ..................................................................................................................... 27<br /> 2.1. Tổng quan về công ty TNHH công nghệ tin học Phi Long ................................... 27<br /> 2.1.1. Sơ lƣợc về công ty TNHH công nghệ và tin học Phi Long ............................ 27<br /> 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của công ty ............................................... 27<br /> 2.2. Tổng quan về công ty TNHH công nghệ tin học Phi Long – chi nhánh Huế ....... 28<br /> 2.2.1. Giới thiệu về công ty Phi Long – chi nhánh Huế............................................ 28<br /> 2.2.2. Đối thủ cạnh tranh chính của Phi Long trong mảng khách net ....................... 29<br /> 2.2.3. Mô hình tổ chức của công ty ........................................................................... 30<br /> 2.2.4. Quy trình dịch vụ bán hàng tại công ty ........................................................... 32<br /> 2.2.5. Đối tƣợng khách hàng Desktop của công ty và tâm lý khi mua hàng của họ . 32<br /> 2.2.6. Chính sách bảo hành của công ty dành cho phòng net ................................... 33<br /> 2.2.7. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty từ khi thành lập đến năm 2015.34<br /> 2.3. Quy trình và phƣơng pháp nghiên cứu .................................................................. 38<br /> 2.3.1. Quy trình nghiên cứu ...................................................................................... 38<br /> 2.3.2. Triển khai nghiên cứu ..................................................................................... 40<br /> 2.4. Phân tích thống kê mô tả ....................................................................................... 42<br /> 2.4.1. Đặc điểm của khách hàng điều tra .................................................................. 42<br /> 2.4.2 Công suất hoạt động của các phòng net đã điều tra ....................................... 43<br /> 2.4.3 Tình hình sử dụng dịch vụ ............................................................................. 44<br /> 2.5 Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA) ....................... 45<br /> 2.6. Kiểm định độ tin cậy thang đo ............................................................................. 48<br /> 2.7 Phân tích thống kê mô tả đánh giá của khách hàng net về chất lƣợng dịch vụ bảo<br /> hành, sửa chữa của Phi Long và mức độ hài lòng của khách hàng .............................. 50<br /> 2.8 Xác định mức độ ảnh hƣởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng net<br /> đối với dịch vụ bảo hành, sửa chữa của công ty Phi Long, chi nhánh Huế ................. 54<br /> 2.8.1. Mô hình hồi quy tổng quát ............................................................................. 54<br /> SVTH: Trần Thị Thùy Dung<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD:TS. Hoàng Trọng Hùng<br /> <br /> 2.8.2. Kiểm định hệ số tƣơng quan .......................................................................... 55<br /> 2.8.3. Đánh giá mô hình hồi quy tuyến tính ............................................................. 57<br /> 2.8.4. Phân tích mô hình hồi quy tuyến tính ............................................................ 60<br /> 2.9. Kiểm định các giả thuyết của mô hình .................................................................. 61<br /> 2.10. Kiểm định giá trị trung bình thang đo về chất lƣợng dịch vụ bảo hành, sửa chữa<br /> của công ty Phi Long – chi nhánh Huế......................................................................... 63<br /> 2.11 Kiểm định mối tƣơng quan giữa sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng<br /> ...................................................................................................................................... 64<br /> CHƢƠNG 3. GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH<br /> HÀNG NET ĐỐI VỚI CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA CỦA<br /> CÔNG TY PHI LONG. ................................................................................................ 66<br /> 3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp ......................................................................................... 66<br /> 3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng Net về chất lƣợng<br /> dịch vụ bảo hành, sửa chữa của Phi Long – chi nhánh Huế ......................................... 66<br /> 3.2.1. Giải pháp nâng cao độ tin cậy ......................................................................... 66<br /> 3.2.2. Giải pháp nâng cao khả năng đáp ứng ............................................................ 67<br /> 3.2.3 Giải pháp nâng cao sự đảm bảo ....................................................................... 68<br /> 3.2.4 Giải pháp nâng cao phƣơng tiện hữu hình ....................................................... 68<br /> PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ .................................................................... 70<br /> 1. Kết luận..................................................................................................................... 70<br /> 2. Kiến nghị .................................................................................................................. 71<br /> 2.1. Đối với công ty................................................................................................... 71<br /> 2.2. Đối với chi nhánh ............................................................................................... 71<br /> 3. Hạn chế của đề tài và hƣớng nghiên cứu tiếp theo ................................................... 72<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO ............................................................................................ 73<br /> <br /> SVTH: Trần Thị Thùy Dung<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD:TS. Hoàng Trọng Hùng<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Để hoàn thành tốt đề tài này, ngoài sự nỗ lực của bản thân, tôi đã nhận đƣợc sự<br /> giúp đỡ nhiệt tình của mọi ngƣời.<br /> Trƣớc hết, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo trong trƣờng đại<br /> học kinh tế Huế đã tận tình giảng dạy cho tôi trong suốt thời gian học ở trƣờng, trang<br /> bị cho tôi những kiến thức cần thiết để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này. Đặc biệt,<br /> tôi xin cảm ơn thầy giáo tiến sĩ Hoàng Trọng Hùng đã tận tình hƣớng dẫn tôi trong<br /> suốt thời gian làm khóa luận, để tôi có thể hoàn thành tốt đề tài của mình.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo cùng các anh, chị trong công ty TNHH<br /> công nghệ và tin hoc Phi Long chi nhánh Huế đã luôn giúp đỡ nhiệt tình, tạo mọi điều<br /> kiện thuận lợi trong thời gian tôi thực tập ở đó. Đặc biệt, tôi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc<br /> đến ông Võ Quốc Dƣỡng, giám đốc công ty TNHH công nghệ và tin hoc Phi Long chi<br /> nhánh Huế và anh Nguyễn Trần Quang, chị Trần Thị Cát Tƣờng là những ngƣời đã<br /> trực tiếp hƣớng dẫn khi tôi thực tập ở công ty, để tôi có thể hoàn thiện bài khóa luận<br /> này.<br /> Do sự hạn chế về kiến thức, kinh nghiệm và thời gian nên đề tài không tránh<br /> khỏi những sai sót nhất định. Vậy kính mong nhận đƣợc sự đóng góp ý kiến của quý<br /> thầy cô để bài đƣợc hoàn thiện hơn.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn.<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2016<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Trần Thị Thùy Dung<br /> <br /> SVTH: Trần Thị Thùy Dung<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2